(kontumtv.vn) – Thời gian qua, công tác phát triển du lịch được huyện Ngọc Hồi quan tâm triển khai. Qua đó, trong năm 2023 trên địa bàn huyện đón hơn 6.000 lượt khách du lịch đến tham quan, tìm hiểu về văn hoá, lịch sử vùng đất Ngọc Hồi.

Để có đươc kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện chỉ đạo các địa phương tổ chức phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, của huyện về phát triển du lịch; nâng cao nhận thức, tư duy của các cấp ngành, Nhân dân về vị trí, vai trò của du lịch đối với phát triển kinh tế – xã hội địa phương.

Bên cạnh đó, ưu tiên nguồn ngân sách của Trung ương, tỉnh, huyện được phê duyệt để đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng, nhằm nâng cao khả năng kết nối các điểm du lịch; kêu gọi, thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư có năng lực, kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực đầu tư thực hiện các dự án du lịch trên địa bàn; đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ hàng hóa, sản phẩm đặc trưng, truyền thống, sản phẩm OCOP tại các điểm du lịch để phục vụ nhu cầu của du khách./.

CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *