(kontumtv.vn) – Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ – Du lịch Khánh Dương phối hợp với Công ty TNHH Yến sào Kon Tum khai trương cửa hàng bán, giới thiệu các sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh và đặc sản Tây Nguyên tại huyện Kon  Plông.

Cửa hàng trưng bày 108 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 3 sao, 4 sao  cấp tỉnh và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu như trà dược liệu từ sâm dây, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo, rượu vang sim Măng Đen, mật ong rừng Măng Bút; collagen sâm Ngọc linh, cao hồng đẳng sâm, tiêu rừng… Ngoài ra, cửa hàng còn trưng bày các sản phẩm OCOP của các tỉnh như Gia Lai, Bình Thuận, Đắk Lắc, Nghệ An.

Đây là cửa hàng bán, giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản Tây Nguyên đầu tiên tại Măng Đen, Kon Plông. Qua đó nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP của tỉnh đến với người tiêu dùng và du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khu Du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen; góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm cho các chủ thể và doanh nghiệp.

CTV Mỹ Hòa – Lý Tưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *