(kontumtv.vn) – Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh đã làm việc với huyện Đăk Hà để triển khai một số nhiệm vụ phát triển khoa học kỹ thuật trong thời gian tới.

Tại buổi làm, lãnh đạo huyện Đăk Hà đã báo cáo một số hoạt động khoa học công nghệ đã và đang triển khai trên địa bàn huyện như năm 2020, huyện Đăk Hà được UBND tỉnh công nhận vùng sản xuất cà phê ứng dụng công nghệ cao với quy mô hơn 1.900 ha và 01 doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao là Công ty TNHH Sản xuất và Chế biến nông lâm sản Nghĩa Phát với quy mô hơn 200 ha cây ăn quả. Ngoài ra, huyện đã tổ chức được hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp huyện và duy trì hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh khối THCS theo từng năm học.

Trong thời gian tới, để tiếp nâng cao chất lượng hoạt động khoa học kỹ thuật trên địa bàn huyện, buổi làm việc đã tập trung thảo luận và đề ra những giải pháp như, gắn các hoạt động khoa học kỹ thuật với nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Nâng cao chất lượng tổ chức hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật và cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên-nhi đồng cấp huyện. Tiếp tục phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, đẩy mạnh phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm cho người nông dân./.

CTV Minh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *