(kontumtv.vn) – Chiều ngày 14/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp làm việc với Sở NN&PTNT nhằm trao đổi, bàn giải pháp khắc phục các hạn chế tồn tại, khó khăn, vướng mắc và triển khai nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn trong thời gian tới theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sau sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội giai đoạn 2021-2025.

Lãnh đạo Sở NN&PTNT và các đơn vị trực thuộc đã báo cáo cụ thể những khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân dẫn đến những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện những chỉ tiêu kinh tế – xã hội ngành được giao theo Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh. Cụ thể là những khó khăn, vướng mắc dẫn đến khó thực hiện đạt chỉ tiêu về tỷ lệ độ che phủ rừng; diện tích Sâm Ngọc Linh; diện tích các cây dược liệu khác; tổng đàn trâu, đàn bò và xây dựng nông thôn mới. Trên cơ sở đó kiến nghị, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị, địa phương thực hiện một số nội dung để thực hiện các Nghị quyết, Chương trình thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn đạt kết quả cao nhằm hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành theo Nghị quyết Đại  hội XVI Đảng bộ tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp ghi nhận sự nỗ lực của Sở NN&PTNT trong thực hiện nhiệm vụ của ngành những tháng đầu năm nay. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, Sở NN&PTNT tiếp tục  thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu của ngành đề ra trong năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Sở NN&PTNT có giải pháp, phương án cụ thể và tăng cường phối hợp với các địa phương, đơn vị liên quan để tập trung triển khai thực hiện các chỉ tiêu theo kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội giai đoạn 2021-2025 về trồng rừng; phát triển diện tích Sâm Ngọc Linh, dược liệu; chỉ tiêu về tổng đàn trâu, đàn bò; Chương trình mỗi xã một sản phẩm; xây dựng nông thôn mới và đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với công nghiệp chế biến và tiêu thụ sản phẩm./.

Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *