(kontumtv.vn) – Chiều 2/12, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum Dương Văn Trang đã làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Alphanam về cơ hội đầu tư các dự án phát triển hạ tầng đô thị tỉnh Kon Tum. Dự buổi làm việc có Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn. Về phía Tập đoàn Alphanam có ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn.

Đến với Kon Tum, Tập đoàn Alphanam mong muốn được khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào 3 sản phẩm chính, đó là khách sạn cao cấp tại Trung tâm thành phố đạt chuẩn quốc tế; khu Resort nghỉ dưỡng và phát triển hạ tầng đô thị.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Kon Tum đã giới thiệu các vị trí đất và danh mục các dự án kêu gọi đầu tư phát triển hạ tầng đô thị tại thành phố Kon Tum. Trong đó, tập trung vào 4 vị trí dọc theo bờ sông Đăk Bla, từ Khu đô thị mới phía Nam cầu Đăk Bla đến khu quy hoạch Trung tâm hành chính mới của tỉnh.

Trao đổi cùng nhà đầu tư, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đặc biệt nhấn mạnh về những nét đặc trưng nổi bật riêng có của thành phố Kon Tum, thành phố duy nhất của Tây Nguyên có dòng sông nổi tiếng Đăk Bla chảy ngược chảy qua. Hiện nay, tỉnh đã có quy hoạch xây dựng 9 cây cầu nối qua 2 bờ sông và đã có 5 cây cầu đã và đang xây dựng. Đồng thời, đã có quy hoạch, xây dựng các dự án kêu gọi các nhà đầu tư phát triển hạ tầng đô thị, tập trung vào 2 bên bờ sông Đăk Bla; phấn đấu đến năm 2025 xây dựng thành phố Kon Tum lên đô thị loại II. Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang cảm ơn Tập đoàn Alphanam đã đến Kon Tum tìm hiểu cơ hội đầu tư; mong muốn Tập đoàn tiếp tục khảo sát, quyết định nhanh để các dự án của Alphanam tại Kon Tum sớm thành hiện thực.

Quang Mẫn – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *