(kontumtv.vn) – Lũy kế từ đầu năm đến hết tháng 4 năm 2022, trên địa bàn tỉnh có 15 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký gần 1.360 tỷ đồng. Với quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội năm 2022, tỉnh Kon Tum đang tập trung triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác thu hút đầu tư.

Để thu hút các nhà đầu tư, tỉnh đang tăng cường công tác lập, điều chỉnh quy hoạch, nhất là đẩy nhanh tiến độ triển khai lập, điều chỉnh các quy hoạch phân khu trên địa bàn thành phố Kon Tum để phục vụ công tác thu hút đầu tư phát triển đô thị, phát triển kinh tế – xã hội. Đồng thời chủ động kêu gọi, theo dõi, làm việc với nhà đầu tư để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thu hút đầu tư để các dự án đã có chủ trương đầu tư sớm được triển khai.

Hiện tỉnh Kon Tum đang tăng cường kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư có năng lực và tâm huyết đến khảo sát, đầu tư trên địa bàn, nhất là đầu tư phát triển nông nghiệp, du lịch, dịch vụ, các ngành công nghiệp có lợi thế của tỉnh như chế biến nông, lâm sản, phát triển điện gió, mặt trời, sinh khối, khai thác và chế biến khoáng sản./.

                                                                      Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *