(kontumtv.vn) – 305 doanh nghiệp, với 378 gian hàng đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ góp mặt trong Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage and Propack 2014 lần thứ 18 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Tân Bình (TBECC), TP.HCM.

Tăng nhu cầu thực tế sau triển lãm

Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 10-13/9/2014. Đây là Triển lãm thường niên được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, kết hợp với Hội lương thực, thực phẩm TP.HCM, Hiệp hội Bia Rượu Nước Giải Khát Việt Nam và các bộ ngành cơ quan hữu quan, công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad tổ chức.

ss

Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage and Propack 2014 sự tham gia của 305 doanh nghiệp, với 378 gian hàng đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ: Anh, Ai Cập, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Bỉ, Bulgari, Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Italia, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam. Triển lãm dự kiến thu hút khoảng 12.000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

ss

Ông Vòng Kương – Giám đốc công ty SulutionPack Machinery (Malaysia) chia sẻ: “Chúng tôi đã tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack từ nhiều năm nay, lượng khách hàng có nhu cầu thực tế về sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn các triển lãm khác mà chúng tôi từng tham gia. Chúng tôi nhận thấy rằng khi tham gia Triển lãm này, chúng tôi nhận được nhiều hơn những gì chúng tôi chi trả”.

Triển lãm có sự tham gia các thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực Thực phẩm trong nước như: Vissan, Thực phẩm Dân Ôn, Công ty ASUZAC, Công ty gạo Hoa Lúa, Trung tâm xúc tiến thương mại Bắc Giang, Công ty Phước An.

ss

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các công ty thực phẩm chế biến đến từ các nước như: Công ty EUROPEAN TRADERS (Bulgari); Công ty ORANA (Đan Mạch); Công ty Epytian Export (Ai Cập); Công ty PT.Mulia Boga (Indonesia), Công ty Vita Naturals (Canada) …

Đặc biệt còn có khu gian hàng quốc gia như khu Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan, với các sản phẩm chủ đạo là Thực phẩm chế biến và đồ uống dinh dưỡng.

Về lĩnh vực Đồ uống, các công ty trong nước tham gia triển lãm phải kể đến Tổng Công ty Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco), Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Rượu Hà nội (Halico), Công ty Tân Quang Minh (Bidrico), nước giải khát Chương Dương, Công ty Rượu Việt, Công ty CP Bia Calsberg, Công ty Ca Cao Xuân Ron Chợ Gạo…

Đặc biệt, năm nay có thêm một công ty sản xuất đồ uống đến từ các nước như: Công ty XL Energy (Ba Lan), Thai Spirit (Thái Lan) với sản phẩm rượu vang, RUDOLF KELLER (Italia).

Về lĩnh vực Công nghệ, Thiết bị dùng trong chế biến, bảo quản đóng gói thực phẩm và Đồ uống, phải kể tới các công ty chuyên về thiết bị đóng gói, chế biến, chiết rót, đóng chai, kệ giá trong kho… đến từ các nước như Italia, Bỉ, Malaysia, Trung Quốc, Singapore. Các công ty chuyên về nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, nguyên liệu làm bia, nguyên liệu làm kem….

Đặc biệt, có sự tham gia của nhãn hiệu Rentokil Intitial (Anh Quốc) chuyên về dịch vụ Kiểm soát côn trùng & dịch hại và Cung cấp giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm và đồ uống.

Nhiều hoạt động bên lề phong phú

Để nâng cao hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, triển lãm đã có những hoạt động phong phú, gây được sự quan tâm đặc biệt đối với khách tham quan như: Cuộc thi nếm thử món ăn của các doanh nghiệp sản xuất đồ ăn nhanh; Lễ hội thử bia của các hãng bia; Chương trình hội thảo chuyên đề giới thiệu sản phẩm; Chương trình kết nối B2B (business to business) giữa các doanh nghiệp. Ngoài ra, các hoạt động truyền thông được đăng tải, quảng bá trên báo giấy, báo điện tử, báo chuyên nghành, phát thanh, quảng cáo ngoài trời là một trong những khâu quan trọng nhằm thu hút khách tới tham quan và làm việc.

ss

Một điểm nhấn trong hoạt đông của Triển lãm là chương trình Hội thảo: “Chia sẻ thông tin và kinh nghiệm về nâng cao giá trị gia tăng hàng chế biến lương thực, thực phẩm và nông sản xuất khẩu chất lượng cao” và chương trình gặp gỡ trực tiếp giữa các doanh nghiệp Nước ngoài và doanh nghiệp trong nước sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Sở công thương TP.HCM chủ trì, với sự thực hiện của Trung tâm Hội nhập WTO và Hội lương thực thực phẩm TP Hồ Chí Minh (FFA).

ss

Doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký làm việc và tìm hiểu danh sách các công ty tham gia tại địa chỉ: www.foodexvietnam.com hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Đào Thu Hà 84-912000406 (e-mail: vietfood@vinexad.com.vn)

Đình Hùng/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *