(kontumtv.vn) – Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tập huấn cho cán bộ các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh. Tham dự có Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

 Trong thời gian tập huấn, các học viên được giới thiệu, hướng dẫn một số nội dung, biện pháp trong xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”; Công tác bảo đảm kỹ thuật trong huấn luyện, diễn tập có bắn đạn thật của người chỉ huy các cấp; Công tác tư tưởng trong quản lý bộ đội và thực hiện Quy chế công tác tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận trong QĐNĐ Việt Nam; Thống nhất xây dựng hệ thống văn kiện kế hoạch đánh địch tiến công hỏa lực của Ban CHQS cấp huyện; Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Phòng thủ dân sự cấp tỉnh, huyện và một số nội dung khác liên quan.

Qua tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ nâng cao trình độ lý luận, năng lực thực tiễn trong thực hiện chức năng tham mưu theo từng cương vị ở các cơ quan, đơn vị, đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *