(kontumtv.vn) – Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tổ chức sơ kết thực hiện Chỉ thị số 103, ngày 28/11/2019 của Bộ Quốc phòng về việc tăng cường quản lý, giáo dục chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn trong Quân đội Nhân dân Việt Nam và Nghị quyết số 40 của Đảng ủy Quân sự tỉnh.

Thực hiện Chị thị 103 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Nghị quyết số 40 của Đảng ủy Quân sự tỉnh về tăng cường lãnh đạo công tác giáo dục, chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và an toàn Quân đội trong LLVT tỉnh, các cấp ủy, chỉ huy, chính trị viên các cơ quan, đơn vị  đã có nhiều biện pháp tích cực nhằm giảm thiểu các vụ vi phạm kỷ luật và an toàn khi tham gia giao thông. Các cơ quan, đơn vị đã tập trung xây dựng kế hoạch, đề ra giải pháp toàn diện, đồng bộ để tổ chức thực hiện; thường xuyên có sự kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm minh, tạo sự chuyển biến rõ rệt, thực chất, giảm thiểu tỷ lệ vi phạm. Đồng thời tăng cường quản lý kỷ luật, duy trì nghiêm các chế độ nề nếp trong ngày, trong tuần. Các cơ quan, đơn vị đã triển khai cho mọi quân nhân đội mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn, quy định khi tham gia giao thông. Từ đó, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của LLVT tỉnh.

Thời gian tới, các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đẩy mạnh công tác quản lý, giáo dục chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, an toàn của LLVT tỉnh gắn với thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua Quyết thắng; duy trì nề nếp hoạt động kiểm soát quân sự; có biện pháp ngăn ngừa các tiêu cực, tệ nạn xã hội xâm nhập vào cơ quan, đơn vị; trọng tâm là xây dựng động cơ, ý chí quyết tâm, tính tự giác chấp hành pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn của từng cơ quan, đơn vị.

                                                                             CTV Trung Kiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *