(kotumtv.vn) – Ngày 29/8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Tọa đàm sĩ quan trẻ năm 2023 với chủ đề “Khát vọng, bản lĩnh, xung kích, sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới”.

Qua trao đổi, tọa đàm, cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ sĩ quan trẻ và tiếp tục có những chủ trương, giải pháp phù hợp để xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ sĩ quan trẻ ngày càng trưởng thành; đủ khả năng kế cận, phát triển thành cán bộ lãnh đạo, chỉ huy, quản lý các cấp trong Quân đội.

Đội ngũ sĩ quan trẻ đã bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình về thực trạng, yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và kiến nghị những giải pháp để nâng cao trình độ về mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hiện nay, đội ngũ sĩ quan trẻ dưới 35 tuổi trong Bộ CHQS tỉnh chiếm trên 48% tổng số sĩ quan trong Bộ CHQS tỉnh; sĩ quan là người dân tộc thiểu số chiếm 28%, đảng viên đạt 89% được đào tạo cơ bản qua các học viện, trường sĩ quan, có phẩm chất tốt, có trình độ, năng lực, luôn kiên định vững vàng, phát huy cao tính xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết, trách nhiệm, biết khắc phục khó khăn gian khổ, đoàn kết, quyết thắng, vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Thông qua tọa đàm giúp cho Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh nắm chắc hơn, hiểu rõ hơn đội ngũ sĩ quan trẻ hiện nay đang mong muốn gì và cần những gì, nhất là những khó khăn trong quá trình học tập, công tác, cống hiến của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ. Với tình cảm, trách nhiệm của mình Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh sẽ làm hết sức mình để những sĩ quan trẻ có thêm điều kiện thuận lợi, giảm bớt những khó khăn, cống hiến nhiều hơn nữa cho đơn vị, cho quân đội./.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *