(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1 do Thiếu tướng Trương Mạnh Dũng, Tư lệnh Quân đoàn làm Trưởng Đoàn đã tọa đàm với Bộ CHQS tỉnh về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Tham dự có Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao đổi những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự của LLVT tỉnh; tình hình phát triển kinh tế của tỉnh Kon Tum và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác xây dựng khu vực phòng thủ, công tác huấn luyện, xây dựng nền nếp chính quy; việc chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh trong thời gian qua.

Thay mặt Đoàn công tác, Thiếu tướng Trương Mạnh Dũng, Tư lệnh Quân đoàn 1 cảm ơn Bộ CHQS tỉnh đã đón tiếp đoàn chu đáo và bố trí cho đoàn công tác làm việc. Những thông tin mà Bộ CHQS tỉnh Kon Tum cung cấp rất quý báu, bởi địa bàn đóng quân của Quân đoàn 1 gần tương đồng với tỉnh Kon Tum cũng có đông người dân tộc thiểu số, hoạt động của LLVT trên địa hình rừng núi hiểm trở. Đây là những kinh nghiệm thực tiễn để Quân đoàn 1 tiếp tục nghiên cứu áp dụng vào thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự trong thời gian tới./.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *