(kontumtv.vn) – Sáng ngày 18/4, Ban Chỉ đạo diễn tập Khu vực phòng thủ các huyện, thành phố họp triển khai nhiệm vụ diễn tập cho 5 huyện còn lại của tỉnh gồm Kon Rẫy, Đăk Glei, Kon Plông, Đăk Tô và Ia H’Drai. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ các huyện, thành phố chủ trì hội nghị.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo đã báo cáo một số nhiệm vụ chuẩn bị cho diễn tập. Trong đó, các huyện Kon Rẫy, Đăk Glei, Đăk Tô, Ia H’Drai diễn tập với quy mô một bên hai cấp gồm huyện và xã; huyện Kon Plông diễn tập một bên một cấp, không có cấp xã.

Trên cơ sở báo cáo của cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập, các ý kiến của thành viên Ban Chỉ đạo và ý kiến của các huyện góp ý về điều chỉnh lịch điều hành; thành phần đạo diễn các vai tập cho huyện; địa điểm diễn tập phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đánh giá cao việc triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm nhiệm vụ diễn tập cho các huyện. Đồng thời yêu cầu các ngành, đơn vị phải tập trung làm tốt công tác chuẩn bị cho diễn tập, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác diễn tập Khu vực phòng thủ, tổ chức bồi dưỡng, tập huấn và tổ chức diễn tập KVPT cấp huyện có chất lượng, đạt được mục đích, yêu cầu đặt ra; theo dõi, chỉ đạo diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã theo đúng kế hoạch đề ra./.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *