(kontumtv.vn) – Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự 6 tháng đầu năm đối với Bộ CHQS tỉnh Kon Tum, Ban CHQS huyện Ngọc Hồi và Trung đoàn 990.

6 tháng đầu năm 2021, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Trong đó có nhiều mặt nổi bật như, công tác giáo dục chính trị, tuyển quân; giáo dục quốc phòng, an ninh cho các đối tượng đạt chất lượng tốt; hệ thống kế hoạch sẵn sàng chiến đấu được xây dựng đầy đủ. Các cơ quan, đơn vị luôn duy trì nghiêm chế độ, nề nếp xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; phối hợp với các lực lượng bảo vệ an toàn Đại hội XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương; đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện cho lực lượng bộ đội thường trực, dân quân tự vệ theo kế hoạch, nội dung, chương trình đề ra; kiểm tra 3 tiếng nổ cho chiến sỹ mới đạt kết quả cao; phối hợp với các cấp ngành thực hiện nhiều chủ trương, biện pháp chủ động trong phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả.

Qua kiểm tra, đoàn công tác Quân khu 5 đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Đồng thời yêu cầu Bộ CHQS tỉnh tiếp tục phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới, ngăn chặn nhập cảnh trái phép và phòng, chống Covid -19 trên các điểm chốt biên giới; kịp thời có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

                                                                                  CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *