(kontumtv.vn) – Vừa qua, huyện Đăk Glei đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc điểm cấp huyện năm 2023 và tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại xã Đăk Choong.

Trên cơ sở phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng công an và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, người dân, từ đầu năm đến nay, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Đăk Choong tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ. Tiếp tục phát huy vai trò của quần chúng trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng công an và toàn thể Nhân dân xã Đăk Choong tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Bộ Công về đẩy mạnh thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; nâng cao ý thức phòng chống tội phạm trong quần chúng Nhân dân; phối hợp với các ngành, đoàn thể tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến toàn thể Nhân dân trên địa bàn.

Dịp này, Công an tỉnh tặng giấy khen cho 7 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người có uy tín trên địa bàn./.

CTV A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *