(kontumtv.vn) –  Đảng uỷ Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị Khoá XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị, Đảng ủy Sư đoàn 10 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai đồng bộ và thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận, hướng dẫn của cấp trên về tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Qua đó, 100% cán bộ, đảng viên, quần chúng nhận thức rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, luôn đề cao cảnh giác trước các luận điệu tuyên truyền, chống phá nước ta.

Sư đoàn đã thành lập Ban chỉ đạo 35, “Lực lượng 47” ở cơ quan, các đơn vị hoạt động có hiệu quả; thường xuyên theo dõi các fanpage, tài khoản của các phần tử phản động tuyên truyền, thông tin nội dung xấu độc trên các trang mạng xã hội. Qua đó giúp cho cán bộ, chiến sĩ có cách nhìn đúng đắn về luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; tích cực viết tin, bài đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, phản động. Đồng thời tuyên truyền, định hướng tư tưởng và hướng dẫn hành động cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị.

 Duy Hùng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *