(kontumtv.vn) – Sư đoàn 10 vừa tổ chức diễn tập bắn đạn thật cho Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 28. Dự và chỉ đạo có thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Quân đoàn 3.

Qua gần 10 ngày tổ chức hành quân mang vác vũ khí, trang bị kỹ thuật và tổ chức hợp luyện giữa các đơn vị thực binh, bộ đội đã thực hành đầy đủ thứ tự từng bước các tình huống, hiệp đồng tác chiến chặt chẽ, thống nhất; cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm kỷ luật. Việc bố trí đội hình trú quân chiến đấu phù hợp với điều kiện địa hình, thời tiết và nơi ăn ở dã ngoại; biết vận dụng linh hoạt các nội dung đã được huấn luyện vào thực tế diễn tập.

Cuộc diễn tập được sự chi viện hỏa lực của các đơn vị trong Sư đoàn như pháo binh, phòng không và xe tăng. Qua gần 2 giờ thực hành chiến đấu, Tiểu đoàn đã tiêu diệt chính xác toàn bộ các mục tiêu và đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị kỹ thuật.

 Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 ghi nhận, biểu dương các đơn vị đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết cho cán bộ, chiến sĩ, đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị và thực hành nhiệm vụ diễn tập đạt kết quả tốt./.

 CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *