(kontumtv.vn) – Thực hiện mệnh lệnh huấn luyện, chiến đấu của Tư lệnh Quân đoàn, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2024. Theo dõi, chỉ đạo luyện tập của Sư đoàn có đại tá Nguyễn Bá Lực, Tư lệnh và các cơ quan của Quân đoàn 3.

Sau khi nhận lệnh của trên, với các tình huống, yêu cầu đặt ra, các cơ quan, đơn vị của Sư đoàn 10 nhanh chóng chuyển trạng thái từ thường xuyên lên cao và tổ chức cơ động lực lượng vào khu sơ tán. Nội dung luyện tập các cơ quan, đơn vị của Sư đoàn đã xây dựng kế hoạch, hệ thống văn kiện luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu đầy đủ, chất lượng tốt; chuẩn bị cơ sở vật chất, vũ khí trang bị chặt chẽ, chu đáo, thực hành luyện tập đúng thứ tự các bước; các giai đoạn huấn luyện đều được thực hiện chặt chẽ, khoa học, trọng tâm, trọng điểm, phối hợp xử lý tình huống sát với điều kiện tác chiến và phương án huấn luyện.

Việc luyện tập này, nhằm để nâng cao một bước về trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn. Qua đó, lãnh đạo, chỉ huy các cấp tiếp tục nghiên cứu, bổ sung hệ thống kế hoạch chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu sát với thực tế của đơn vị; đồng thời đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới./.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *