(kontumtv.vn) – Để đánh giá chất lượng huấn luyện và nâng cao nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, vừa qua, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 đã tổ chức diễn tập bắn đạn thật cho Tiểu đoàn 9, thuộc Trung đoàn 66.  

Qua gần 5 ngày tổ chức hành quân mang vác vũ khí, trang bị kỹ thuật và tổ chức hợp luyện giữa các đơn vị thực binh, bộ đội đã thực hành đầy đủ thứ tự từng bước các tình huống, hiệp đồng tác chiến chặt chẽ, thống nhất; cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm kỷ luật. Việc bố trí đội hình trú quân chiến đấu phù hợp với điều kiện địa hình, thời tiết và nơi ăn ở dã ngoại; biết vận dụng linh hoạt các nội dung đã được huấn luyện vào thực tế diễn tập.

Được sự chi viện hỏa lực pháo binh, phòng không của Trung đoàn và Tiểu đoàn xe tăng của Sư đoàn, sau gần 3 giờ thực hành chiến đấu, Tiểu đoàn đã tiêu diệt chính xác toàn bộ các mục tiêu và đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị kỹ thuật.

 Kết thúc cuộc diễn tập, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 ghi nhận, biểu dương đơn vị  đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết, mưu trí, kiên cường, thực hành tốt nhiệm vụ diễn tập cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *