(kontumtv.vn) – Để nâng cao chất lượng huấn luyện, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 tổ chức Hội thi mô hình học cụ huấn luyện vũ khí trang bị mới và các sáng kiến, cải tiến đồ dùng, trang thiết bị huấn luyện năm 2023.

Năm 2023, các đơn vị trong Sư đoàn đã làm tốt công tác chuẩn bị thao trường bãi tập; mô hình học cụ của các loại vũ khí trang bị mới và các sáng kiến, cải tiến đồ dùng, trang thiết bị huấn luyện. Nhiều mô hình học cụ được các đơn vị tập trung đầu tư công sức và trí tuệ nên chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao. Có 39 sáng kiến, cải tiến đạt chất lượng tốt, phục vụ cho công tác huấn luyện quân sự, chính trị, hậu cần và kỹ thuật.

Hội thi là dịp để cán bộ, nhân viên chuyên môn trao đổi, học hỏi thêm về tính năng, kỹ chiến thuật của nhiều loại vũ khí, trang bị mới, hiện đại có trong biên chế. Qua đó, phát huy trí tuệ để nghiên cứu, cải tiến trang bị, đồ dùng phục vụ công tác huấn luyện. Đồng thời, Hội thi đã phản ánh đúng về công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ huấn luyện của các đơn vị. Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đánh giá Trung đoàn 24 đạt giải Nhất, Trung đoàn 28 đạt giải Nhì; Khối Tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn có Tiểu đoàn 16 đạt giải nhất, Tiểu đoàn 17 và 18 đạt giải nhì./.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *