(kontumtv.vn) – Từ đầu năm đến nay, Sở Ngoại vụ chủ động phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, địa phương kịp thời tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác đối ngoại địa phương; công tác quản lý người nước ngoài.

Trong quý I, có 11 đoàn cán bộ tỉnh ra nước ngoài; tỉnh đón tiếp và làm việc với 25 đoàn nước ngoài đến thăm, làm việc tại tỉnh Kon Tum. Các đoàn ra, đoàn vào tuân thủ nghiêm các quy định của địa phương.

Trong 3 tháng đầu năm, tình hình an ninh chính trị, an ninh biên giới cơ bản ổn định, chưa có tình trạng xâm canh xâm cư, di cư tự do và kết hôn không giá thú trong khu vực biên giới; công tác phối hợp bảo vệ biên giới giữa các đồn Biên phòng tỉnh Kon Tum và lực lượng bảo vệ biên giới của các tỉnh bạn Lào, Campuchia được duy trì thường xuyên; Nhân dân trên địa bàn các xã biên giới chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới, chấp hành nghiêm các Hiệp định về quy chế biên giới đất liền./.

Thanh Tùng-Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *