(kontumtv.vn) – Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 30/12 đưa tin tiếp tục kỳ họp toàn thể mở rộng lần thứ 6 Ban chấp hành trung ương khóa VIII đảng Lao động Triều Tiên thảo luận công tác trong năm mới 2023.

Chú thích ảnh
Các đại biểu thảo luận trong ngày làm việc thứ 4 kỳ họp toàn thể mở rộng lần thứ 6 Ban chấp hành trung ương khóa VIII đảng Lao động Triều Tiên ở Bình Nhưỡng, ngày 30/12/2022. Ảnh: KCNA/TTXVN

Trong ngày làm việc thứ 4, các đại biểu đã thảo luận các mục tiêu chính sách trong năm 2023 nhằm đề ra một dự thảo nghị quyết dự kiến thông qua tại phiên bế mạc.

Các đại biểu tham dự hội thảo theo từng lĩnh vực về các cách thức thực hiện những nhiệm vụ quan trọng do nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đề ra.

KCNA nêu rõ tại các cuộc hội thảo, các đại biểu đã thảo luận thẳng thắn để lập kế hoạch cho năm 2023 một cách khoa học, tiến bộ và thiết thực nhằm mở ra một giai đoạn mới trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội. Các cuộc hội thảo nhấn mạnh các mục tiêu quan trọng là gia tăng sản xuất, cải thiện đời sống của người dân và xây dựng nền văn hóa xã hội chủ nghĩa cho năm 2023.

Kỳ họp toàn thể mở rộng lần thứ 6 Ban chấp hành trung ương khóa VIII đảng Lao động Triều Tiên khai mạc ngày 26/12, với chương trình nghị sự đánh giá những thành tựu đạt được trong năm 2022 và thảo luận những nhiệm vụ chính cho năm 2023. Trong ngày làm việc thứ 3, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã chỉ ra các cách thức để nâng cao vai trò của các tổ chức cơ sở đảng.

Bích Liên (TTXVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *