(kontumtv.vn) – Malaysia Airlines rất lấy làm tiếc phải thông báo rằng MH370 đã kết thúc chuyến bay của mình tại phía Nam Ấn Độ Dương.

Như thông tin từ Thủ tướng Malaysia, các dữ liệu phân tích mới từ vệ tinh cho thấy chiếc máy bay này đã rơi xuống Ấn Độ Dương.

Thay mặt cho tất cả các thành viên của hãng Malaysia Airlines và tất cả những người dân Malaysia, chúng tôi muốn gửi lời cầu nguyện của mình đến tất cả các thân nhân của 226 hành khách trên máy bay và toàn bộ 13 người đồng nghiệp và bạn bè của chúng tôi trong thời khắc cực kỳ đau buồn này.

Một phụ nữ Trung Quốc chụp ảnh lưu giữ thông tin các hành khách trên máy bay MH370 (Ảnh AFP)

Chúng tôi biết rằng sẽ không có lời nào để chúng tôi, hay bất cứ ai khác có thể nói ra nhằm xoa dịu nỗi đau của các bạn. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các bạn như chúng tôi đã từng làm kể từ khi máy bay MH370 mất tích vào sáng sớm 8/3 trong khi bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Các chiến dịch tìm kiếm đa quốc gia sẽ vẫn tiếp tục để chúng ta có thể tìm ra lời giải đáp cho những câu hỏi còn để ngỏ.

Bên cạnh việc tìm kiếm máy bay MH370, sẽ có các cuộc điều tra sâu rộng cũng vì mục đích giải đáp những câu hỏi nói trên.

Chúng tôi đảm bảo với các bạn rằng hãng Malaysia Airlines sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ tối đa cho các bạn trong những tuần và những tháng khó khăn tiếp theo.

Một lần nữa, chúng tôi muốn nhắn gửi những suy nghĩ, những lời cầu nguyện và những lời chia buồn sâu sắc nhất đến bất cứ ai liên quan đến thảm hoạ này./.

Trần Khánh/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *