(kontumtv.vn) – Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú của Chủ tịch nước cho 8 thầy thuốc đã và đang công tác tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã đến dự.

TANG DANH HIEU

Theo Quyết định 367 của Chủ tịch nước ký ngày 24/2/2017, tỉnh Kon Tum có 8 thầy thuốc được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu TTƯT vì có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong đó có 2 bác sỹ chuyên khoa II, 5 bác sỹ chuyên khoa I và 1 điều dưỡng. Đây là những thầy thuốc đạt thành tích tốt nhiều năm liền; có nhiều đóng góp trong phát triển chuyên môn kỹ thuật, bồi dưỡng, đào tạo cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật y tế, cải tiến tổ chức quản lý, nâng cao chất lượng chuyên môn và hiệu quả phục vụ; có đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến, ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật hoặc giải pháp hữu ích có giá trị, được ứng dụng rộng rãi, có hiệu quả thiết thực.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga mong rằng, với danh hiệu cao quý đạt được, các TTƯT tiếp tục rèn luyện y đức, nâng cao tay nghề, nghiên cứu khoa học… để cống hiến nhiều hơn cho ngành Y tế, phấn đấu tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *