(kontumtv.vn) – Liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm khiến 86 học sinh ở huyện Sa Thầy phải nhập viện cấp cứu, đến sáng 7/11, sức khỏe của tất cả các em đã ổn định và được xuất viện.

86 HOC SINH NGO DOC THUC PHAM O HUYEN SA THAY DUOC XUAT VIEN

Trong đó, 50 trường hợp bị ngộ độc nhẹ, từ chiều và đêm qua, Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy đã làm thủ tục để các em xuất viện trở về với gia đình. Trước khi cho các em xuất viện, bệnh viện đã tiến hành kiểm tra tổng thể sức khỏe, thực hiện siêu âm và các xét nghiệm cần thiết.

Như tin đã đưa, vào đầu giờ sáng 6/11, trên đường đến trường, các em học sinh Trường THCS Nguyễn Tất Thành và Trường PTDTNT huyện Sa Thầy được một đoàn từ thiện cho sữa và bánh. Ngay sau khi ăn, uống những thực phẩm này, các em có biểu hiện đau bụng, nôn ói và được đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện.

Xác minh ban đầu của cơ quan chức năng địa phương cho thấy, thực phẩm mà các em học sinh được đoàn từ thiện cho gồm sữa hộp Fami, bánh bông lan được đoàn mua tại cửa hàng tạp hóa Yến Nhỏ (thôn 2, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy). Cơ quan chức năng địa phương đang tích cực xác định chính xác nguyên nhân dẫn tới vụ ngộ độc.

Thu Trang – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *