(kontumtv.vn) – Chiều 10/11, Báo Kon Tum đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cộng tác viên để đánh giá công tác tuyên truyền, tình hình cộng tác viên năm 2017 và định hướng công tác tuyên truyền trong năm 2018. 

BAO KON TUM GAP MAT CONG TAC VIEN NAM 2017

Năm 2017, Báo Kon Tum có lực lượng cộng tác viên thường xuyên, tích cực khá đông. Trong đó, cộng tác viên trong tỉnh có trên 60 người, cộng tác viên ngoài tỉnh khoảng 20 người. Đội ngũ cộng tác viên của Báo hiện nay đã mở rộng đến các ngành, địa phương, công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ những thông tin phản ánh sự kiện ban đầu của các cộng tác viên, được xã hội quan tâm, Tòa soạn đã triển khai thành đề tài tuyên truyền phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh, được bạn đọc đón nhận. Các cộng tác viên không chỉ tác nghiệp theo định hướng tuyên truyền của Tòa soạn, mà đã chủ động đề xuất hướng thu thập, xử lý tin tức, bài viết sinh động hơn. Trong năm qua, đã có gần 350 bài, 460 tin, gần 100 bài thơ, hơn 300 ảnh được đăng trên Báo Kon Tum, góp phần tạo cho báo Kon Tum có nguồn thông tin phong phú, đa dạng, hấp dẫn hơn.

Trong thời gian tới, Báo Kon Tum tiếp tục xây dựng đội ngũ cộng tác viên đảm bảo cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời xây dựng đội ngũ cộng tác viên mang tính chuyên sâu ở từng lĩnh vực thời sự, chuyên trang, chuyên mục, các lĩnh vực kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng…

          Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *