(kontumtv.vn) – Thực hiện chương trình ”Nâng bước em đến trường” của Bộ Tư lệnh BĐBP, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y, BĐBP tỉnh Kon Tum và Tập đoàn Lộc Trời, chi nhánh tại Gia Lai đã sang tặng quà cho các gia đình nghèo và học sinh nghèo của bản Phu Cưa (huyện Phu Vông, tỉnh Attapư, Lào).

Tặng quà cho  người dân và học sinh nghèo bản Phu Cứa
Tặng quà cho người dân và học sinh nghèo bản Phu Cưa

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y đã trao tặng cho cháu Nang Sít, (7 tuổi, bản Phu Cưa) số tiền 4.500.000đ. Gia đình cháu Nang Sít hiện gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, nếu không có khoản hỗ trợ từ chương trình ”Nâng bước em tới trường” này, cháu rất khó có điều kiện để đi học. Thiếu tá Đặng Nguyên Hương, Chính trị viên phó, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y nói: ”Giúp em trong học tập để em có cơ hội đến trường, hai nữa thông qua đây góp phần gắn bó mối quan hệ đoàn kết giữa cán bộ, nhân dân hai bên biên giới, đặc biệt là thôn Iệc kết nghĩa với bản Phu Cưa của Lào, cũng như Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y Việt Nam kết nghĩa với Đồn Công an Phu Cưa 72 Lào”.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y và Tập đoàn Lộc Trời, chi nhánh tại Gia Lai đã trao tặng cho các gia đình nghèo ở đây 64 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000đ và 12 bộ quần áo thể thao. Thông qua những hoạt động từ thiện xã hội như thế này, đã góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm quân dân hai bên biên giới.

                                                           CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *