(kontumtv.vn) – Chiều 22/2, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cảm ơn các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đã dành nhiều sự quan tâm tuyên truyền các hoạt động của lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh và nhân dân trên khu vực biên giới; đánh giá cao những kết quả công tác tuyên truyền trong năm 2020 và thông tin, định hướng một số vấn đề trọng tâm trong hoạt động của Bộ đội Biên phòng tỉnh để các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền trong năm 2021.

Trong năm 2020, các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh và Trung ương đã đăng tải, phát sóng trên 300 tin, bài tập trung về các hoạt động quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn biên giới, xây dựng nền Biên phòng toàn dân; Bộ đội Biên phòng tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới; chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; các gương điển hình tiên tiến của các cơ quan, đơn vị trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào thi đua Quyết thắng. Đặc biệt là nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

                                                                 CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *