(kontumtv.vn) – Khác với không khí nhộn nhịp những ngày giáp tết, sáng ngày 30 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Bến xe Kon Tum vắng vẻ hơn, vì tất cả các phương tiện vận chuyển hành khách đã kết thúc chuyến vào sáng nay.

Ben xe Kon Tum vang ve ngay cuoi nam

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Bến xe Kon Tum cho biết, năm nay với sự chỉ đạo của Sở Giao thông- Vận tải, các đơn vị vận tải đã xây dựng kế hoạch và huy động tối đa phương tiện phục vụ hành khách trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đến sáng 30 Tết, có gần 20 xe khách chạy các tuyến đường dài đã về bến trả khách, 4 xe chạy tuyến các tỉnh khu vực Miền trung đã xuất bến. Ông Phạm Quang Long, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe Kon Tum cho biết: “Chương trình phục vụ hành khách về quê ăn Tết xuân Kỷ Hợi năm nay về cơ bản hoàn thành. Một số xe hiện tại đã tập trung về bến trong quá trình vận chuyển hành khách đi đường dài đã tập trung về bến, hiện tại đang dọn rửa và sửa chữa để bắt đầu từ ngày mùng 1 hoặc mùng 2 ra quân trở lại phục vụ hành khách, đón trả khách trở lại. Chương trình phục vụ hành khách thì bến xe hoàn thành, hiện tại không có để một hành khách nào nằm chờ tại bến để về quê”.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của các cơ quan chức năng, Bến xe Kon Tum và các đơn vị vận tải hành khách đã đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của người dân, bảo đảm mọi người dân đều được về đến nhà đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cùng gia đình.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *