(kontumtv.vn) – Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều 24/7, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum Dương Văn Trang đã đến thăm các gia đình có công cách mạng trên địa bàn thành phố Kon Tum. Cùng đi có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Kon Tum.

Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum thăm hỏi Mẹ VNAH Đặng Thị Thu
Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum thăm hỏi Mẹ VNAH Đặng Thị Thu

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang và lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu ở tổ 2, phường Duy Tân; ông A Neo, thương binh 1/4 ở tổ 3, phường Trường Chinh; ông A Chi, thương binh 1/4 ở tổ 7, phường Thắng Lợi; ông Đào Duy Tồn, cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh 1/4 ở tổ 4, phường Thắng Lợi.

Tại các gia đình, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình có công cách mạng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời khẳng định, cấp ủy, chính quyền địa phương luôn ghi nhớ công lao và luôn quan tâm đến đời sống của các gia đình có công cách mạng.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chúc các gia đình có công cách mạng sức khỏe, sống vui và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để nuôi dạy con cháu học hành, lao động sản xuất, đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *