(kontumtv.vn) – Ngày 29/1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hùng đã đi thăm và chúc Tết tại huyện Kon Plông, huyện Tu Mơ Rông và huyện Đăk Hà.

BI THU TINH UY NVH CHUC TET KON PLONG, TU MO RONG, DAK HA

Tại huyện Kon Plông, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã ân cần đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết hộ gia đình chính sách Y Thiêng ở thôn Đăk Chun, xã Măng Bút. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đi thăm và tặng quà cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam Bộ cơ sở 3.

 Tại xã Ngọc Yêu, huyện Tu Mơ Rông, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã biểu dương những kết quả nổi bật mà xã đã đạt được trong năm 2018. Đồng thời chúc vui tươi, hạnh phúc, thành công và thắng lợi đến cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã nhân dịp năm mới; mong muốn xã sẽ tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, thực hiện có hiệu quả công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà tết đối tượng chính sách, hộ nghèo của xã Ngọc Yêu gồm gia đình ông A Ngrên và gia đình anh A Nik ở thôn Tam Rin; tặng quà Tết cho bà con nhân dân thôn Tam Rin nhân Ngày hội Bánh chưng xanh.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm và chúc Tết tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Hà.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *