(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã đi thăm và tặng 150 suất quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Quân khu 5 tặng quà cho đối tượng chính sách và hộ nghèo
Quân khu 5 tặng quà cho đối tượng chính sách và hộ nghèo

150 suất quà được trao tặng cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại 5 xã Đăk Hring (huyện Đăk Hà), xã Diên Bình (huyện Đăk Tô), xã Đăk Sao (huyện Tu Mơ Rông), xã Sa Loong (huyện Ngọc Hồi) và xã Đăk Choong (huyện Đăk Glei), mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Trong đó 200.000 đồng tiền mặt và các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, mỳ chính, cá khô, với tổng số tiền trị giá 75 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự trị ân sâu sắc của cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu và Bộ CHQS tỉnh đối với những người có công với cách mạng và tinh thần tương thân tương ái đối với những gia đình còn khó khăn, vất vả trên địa bàn tỉnh.

Tại Lễ trao tặng quà, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách cũng như hộ nghèo phát huy tốt truyền thống cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; chấp hành tốt các đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; nỗ lực khắc phục khó khăn trong cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững ổn định an ninh – quốc phòng tại địa phương.

 

                                                                             CTV Hiền Lương – Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *