(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Cao Phi Hùng, Phó Tư lệnh Quân khu 5 làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu một số đơn vị LLVT tỉnh và  Bộ CHQS tỉnh.

Năm 2023, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai có hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; kế hoạch chuẩn bị cho chiến sĩ xuất ngũ; công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân năm 2024 cũng như chuẩn bị cho lễ ra quân huấn luyện và các hoạt động vui xuân, đón tết, bảo đảm chế độ Tết cho bộ đội.

Thiếu tướng Cao Phi Hùng, Phó Tư lệnh Quân khu 5, biểu dương những thành tích đạt được trong năm 2023 của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh; chúc cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời đề nghị luôn nêu cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; bảo đảm đầy đủ các chế độ, tiêu chuẩn trong những ngày lễ, Tết cho cán bộ, chiến sĩ và hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024.

Dịp này, Đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ, hội viên Hội CCB tỉnh, trao tặng 75 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và bộ đội xuất ngũ về địa phương, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng./.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *