(kontumtv.vn) – Chiều ngày 23/2, Khối thi đua các cơ quan Đảng tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Trong năm 2021, các cơ quan trong khối đã bám sát vào chức năng, nhiệm vụ chính trị được giao, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ thường xuyên. Cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan đã kịp thời định hướng, chỉ đạo, hướng dẫn các phòng, ban chức năng và cán bộ, công chức, viên chức làm tốt từng phần việc chuyên môn, tham mưu giúp lãnh đạo cơ quan thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm trong thực hiện nhiệm vụ. Qua đánh giá, các cơ quan đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo 10 cơ quan khối Đảng đã ký kết giao ước thi đua năm 2022 với 05 nội dung chính. Trong đó, tổ chức tuyên truyền, quán triệt, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các Nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy; tổ chức phát động và triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành toàn diện, vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong chương trình, kế hoạch đề ra; tiếp tục triển khai hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao; siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong chỉ đạo, điều hành và thực thi công vụ; kịp thời rà soát, điều chỉnh về công tác thi đua khen thưởng đảm bảo phù hợp với các quy định hiện hành; duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của Khối thi đua./.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *