(kontumtv.vn) – Sau những ngày nghỉ Tết Đinh Dậu 2017, từ ngày mùng 6 Tết đến nay, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã bắt tay vào lao động sản xuất, ra quân đầu năm với khí thế khẩn trương, sôi nổi, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Là đơn vị ra quân sớm nhất trong Khu Công nghiệp Hòa Bình, từ mùng 6 Tết đến nay, tại các phân xưởng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Kon Tum, không khí làm việc diễn ra sôi nổi. Tuy ra quân sớm nhưng tất cả công nhân, lao động của Công ty đều rất phấn khởi vì có công việc làm ổn định ngay từ đầu năm. Anh Nguyễn Dương Cầm, cán bộ công ty này cho biết: “Trong năm vừa qua, Công ty cũng đã tạo điều kiện cho anh em công nhân có việc làm ổn định. Qua năm mới công việc nói chung cũng ổn định. Mùng 6 Tết chúng tôi đã ra quân và đã làm tới nay. Anh em công nhân rất phấn khởi, sau Tết đã tụ tập đầy đủ và công việc ổn định”.

Xí nghiệp may Kon Tum ra quân sản xuất đầu năm
Xí nghiệp may Kon Tum ra quân sản xuất đầu năm

Tại Xí nghiệp may Kon Tum, trong ngày 6/2 (mùng 10 tháng giêng), hơn 600 lao động đã có mặt đầy đủ để ra quân, bắt tay làm việc, khởi đầu cho năm mới. Ông Huỳnh Xuân Lộc, Giám đốc Xí nghiệp nói: “Chúng tôi rất  vui, vì hôm nay chúng tôi mới chính thức mở cửa, bắt đầu vận hành các thiết bị và đi vào sản xuất. Anh chị em có khoảng 1 giờ để tập hợp, chúc Tết với nhau và đi vào sản xuất một cách rất nhịp nhàng và ổn định. Tôi nghĩ rằng với không khí này, với khí thế này, thì 2017 chúng tôi sẽ có những kết quả thuận lợi”.

Trong những năm qua, tuy tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, cùng với sự cố gắng nỗ lực, Xí nghiệp may Kon Tum luôn có bước tăng trưởng khá. Trong năm 2017, Công ty đã có kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, tuyển thêm 150 lao động, phấn đấu đạt doanh thu tăng 10% so với năm 2016.

Tuy hiện nay số doanh nghiệp ra quân chưa nhiều và dự kiến sẽ tiếp tục ra quân vào ngày 8/2 tới (12 tháng giêng), nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều có tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực vượt khó, mở rộng sản xuất kinh doanh để sang năm mới đạt nhiều kết quả hơn.

     Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *