(kontumtv.vn) – Ngày 10/4, nhiều bộ môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VI, năm 2018 đã bắt đầu khởi tranh. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, hết mình, các đoàn vận động viên đã cống hiến nhiều màn tranh tài sôi nổi và hấp dẫn.

Thi đấu môn bóng chuyền nữ
Thi đấu môn bóng chuyền nữ

Tại Đại hội Thể dục thể thao lần này, đoàn huyện Ia H’Drai có 29 vận động viên, trong đó 22 vận động viên là người DTTS, tham gia thi đấu ở 5 bộ môn gồm kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, điền kinh và bóng chuyền. Ngoài mục đích giao lưu, học hỏi, các vận động viên đều nỗ lực, quyết tâm trong thi đấu để mang về thành tích tốt cho đội. Anh Phạm Bá Thơ, vận động viên huyện Ia H’Drai nói: “Mới lần đầu tiên xuống tỉnh thi đấu thì thứ nhất là học hỏi các huyện bạn, huyện mình là huyện mới, lần đầu đi thi đấu cũng chưa biết được thì cũng muốn học hỏi”.

Trong ngày 10/4, Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum diễn ra các nội dung thi đấu gồm bóng chuyền, bida carom 1 băng, điền kinh, cà kheo, bắn ná, đẩy gậy và kéo co. Nhờ có sự chuẩn bị luyện tập của các đoàn nên chất lượng thi đấu đã được nâng lên. Anh Võ Bửu Nhi, Huấn luyện viên đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cho biết: “Để chuẩn bị cho Đại hội TDTT lần này, tổ đẩy gậy, kéo co của chúng tôi đã cho các em luyện tập 1 tháng nay. Mục đích là rèn luyện thể lực và kỹ năng thi đấu cho các em để các em thi đấu được tốt nhất. Mục tiêu của tổ đẩy gậy, kéo co của chúng tôi là đạt được khoảng 10 huy chương vàng”.

Theo dự kiến, tất cả các môn thi đấu tại Đại hội TDTT lần này sẽ kết thúc vào ngày 15/4.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *