(kontumtv.vn) – Mới đây, Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Huyện Đoàn Kon Rẫy tổ chức Chương trình “Điểm phát gạo ATM cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19” tại  UBND xã Đăk Pne.

CAP PHAT GAO CHO HO NGHEO XA DAK PNE, HUYEN KON RAY

Lực lượng đoàn viên, thanh niên hướng dẫn người dân xếp hàng theo đúng quy định; hướng dẫn đeo khẩu trang, được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn nhanh; hướng dẫn đi theo lối riêng đến nơi nhận gạo tại “Điểm phát gạo ATM”, bình quân mỗi hộ được nhận 10kg với tổng số 1 tấn gạo. Anh A Xây, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum cho biết: “Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, cùng những tập thể đóng góp tấm lòng vàng cùng chung tay với bà con để vượt qua đại dịch Covid-19. Đặc biệt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã huy động toàn bộ và sẽ triển khai tất cả các huyện trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó có huyện Kon Rẫy, chọn địa bàn xã Đăk Pne để phát gạo cho bà con. Để vượt qua đại dịch Covid-19 thì cũng mong muốn rằng bà con sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

Chương trình cấp phát gạo tại xã Đăk Pne của tuổi trẻ Tỉnh Đoàn và Huyện Đoàn Kon Rẫy thể hiện tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách của dân tộc, góp phần chung tay tháo gỡ những khó khăn trong đại dịch Covid -19.

CTV Y Nhàn – Hữu Huy

                                                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *