(kontumtv.vn) – Từ sự chỉ đạo của Sở Y tế, trong những năm qua, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

CHAT LUONG CAC BENH VIEN TREN TOAN TINH DA DUOC CAI THIEN

Qua đó, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế các cơ sở khám chữa bệnh có sự cải thiện đáng kể. Theo kết quả đánh giá của Sở Y tế trong năm 2017 cho thấy, chất lượng bệnh viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn tỉnh đã có cải thiện rõ rệt so với năm 2016, mức điểm đạt tăng từ 5% trở lên so với năm 2016. Cụ thể, năm 2016 có 6 đơn vị đạt mức chất lượng trung bình, năm 2017 tăng lên 10 đơn vị; số đơn vị đạt mức chất lượng yếu năm 2016 là 5 đơn vị, năm 2017 giảm xuống còn 01 đơn vị.

Sự hài lòng của người bệnh cũng đã được nâng lên, năm 2016 tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh nội trú là 73,3%, người bệnh ngoại trú 68,4%, năm 2017 các chỉ số tương ứng là 88% đối với người bệnh nội trú và 82% đối với người bệnh ngoại trú.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *