(kontumtv.vn) – Ngày 08/3/2020, UBND tỉnh Kon Tum đã có Công văn 668/UBND-KGVX về việc cho học sinh trung học phổ thông, sinh viên, học viên nghỉ học tập trung tại các trường học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện văn bản của Bộ GD&ĐT và đề nghị của Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum về việc cho phép học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh có ý kiến như sau:

  1. Thống nhất cho học sinh cấp THCS của Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, học sinh các trường THPT, trường PTDTNT, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn tỉnh nghỉ học tập trung tại các trường học 01 tuần (từ ngày 09/3/2020 đến hết ngày 15/3/2020).
  2. Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan và các địa phương tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các sơ sở giáo dục nghề nghiệp có các giải pháp hướng dẫn học sinh, sinh viên tự học, thực hiện nghiêm túc quy trình phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và của Bộ GD&ĐT, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh
  3. UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý chặt chẽ  sinh viên, học sinh các cấp tại địa bàn; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành liên quan, nhất là UBND các xã, phường, thị trấn triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *