(kontumtv.vn) – Tối 11/2 – tức 30 Tết, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN, Phòng Cảnh sát môi trường tỉnh. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã thông báo những thành tựu về phát triển kinh tế – xã hội mà tỉnh đã đạt được trong năm 2020. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2020 mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách do đại dịch Covid -19, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các chỉ tiêu về phát triển kinh tế – xã hội đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra, đời sống nhân dân ổn định và không ngừng được nâng cao. Có được những kết quả đó là sự đoàn kết thống nhất của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và có sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn tặng quà và chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Đồng thời, đề nghị cán bộ, chiến sĩ các đơn vị triển khai đúng theo kế hoạch trực đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống dịch Covid – 19 để nhân dân được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, an toàn và hạnh phúc.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *