(kontumtv.vn) – Chiều 19/8, Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Kon Tum và đại diện các sở, ngành liên quan  đã họp bàn một số nội dung chuẩn bị Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh lần thứ III, năm 2019. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga chủ trì cuộc họp.

ubnd tinh hop ban dai hoi dtts

Các thành viên Ban Chỉ đạo đã họp bàn về dự thảo kế hoạch tổng thể tổ chức các hoạt động cũng như công tác nội dung, nhân sự Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh lần III.

Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh lần III có chủ đề “Các dân tộc tỉnh Kon Tum đòan kết, phát huy nội lực, hội nhập và phát triển”. Thời gian tổ chức đại hội dự kiến từ ngày 8-11/10. Trong đó, thời gian tổ chức đại hội chính thức là ngày 10 và 11/10. Bên cạnh đại hội chính thức, đại hội sẽ có các hoạt động như trưng bày, triển lãm Di sản văn hóa các dân tộc tỉnh Kon Tum; triển lãm trưng bày hình ảnh đại hội đại biểu các DTTS các huyện, thành phố và hình ảnh hoạt động của các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Dự kiến sẽ có khoảng 250 đại biểu chính thức, 150 đại biểu khách mời tham dự đại hội lần này.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga yêu cầu Ban Dân tộc tỉnh rà soát, bổ sung các thông tin liên quan đến báo cáo chính trị; xem xét và bổ sung đại biểu chính thức và các đại biểu khách mời phù hợp. Sở VH-TT&DL tăng cường tổ chức tuyên truyền bằng pa nô, áp phích về chủ đề Đại hội, các họat động liên quan đến Đại hội.  Đài PT – TH tỉnh xây dựng các phóng sự, bài phản ánh  về các gương điển hình tiên tiến, người có uy tín trong cộng đồng, khu dân cư cùng những hoạt động diễn ra trước, trong và sau Đại hội. Các nội dung chỉnh sửa, bổ sung phải hoàn chỉnh trước ngày 25/9.

Như Nguyệt – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *