(kontumtv.vn) – Huyện Đoàn Kon Rẫy (Kon Tum) đã tổ chức Chương trình “Đông ấm cho em” tại xã Đăk Kôi. Tham gia có hơn 100 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện và 600 em học sinh từ bậc học mầm non đến THCS trên địa bàn xã.

huyen doan kon ray

Với tinh thần đoàn kết, yêu thương, Chương trình “ Đông ấm cho em” đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao; hướng dẫn vệ sinh cá nhân và tổ chức sinh hoạt, vui chơi tập thể cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Chương trình đã tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, trị giá mỗi suất 300.000đ; 100 chiếc mũ len cho các em từ nhóm tình nguyện Kết nối và sẻ chia Kon Rẫy. Chi nhánh Viettel Kon Rẫy tặng 2 chiếc xe đạp cho 2 học sinh nghèo. Huyện Đoàn Kon Rẫy đã trao tặng 60 chiếc áo ấm mới, hơn 1.000 bộ quần áo cũ các loại, 500 cuốn vở, 30 suất bánh kẹo và sữa cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn.

Chương trình “Đông ấm cho em” là một hoạt động thường niên của Huyện Đoàn Kon Rẫy nói riêng và đoàn viên, thanh niên tỉnh Kon Tum nói chung. Thông qua chương trình, các cấp bộ Đoàn đã triển khai rộng khắp, phát huy tinh thần vì đàn em thân yêu, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

 CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *