(kontumtv.vn) – Đưa trường học đến thí sinh là chương trình nhằm cung cấp thông tin về kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và giúp cho học sinh THPT định hướng nghề nghiệp để có sự lựa chọn phù hợp trong việc chọn ngành, nghề. Chương trình do Báo Người Lao động phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum tổ chức vào ngày 21/2 tại Trường THPT Kon Tum.

THI SINH

Chương trình  thu hút hàng ngàn học sinh khối 12 đến từ 8 trường THPT trên địa bàn thành phố Kon Tum tham gia. Ban tư vấn của chương trình là các thầy giáo đến  từ các Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Tài Chính – Makerting,  Nông – Lâm Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa  Sen,  Nguyễn Tất Thành và trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum.

Chương trình đưa trường học đến thí sinh gồm phần tư vấn chung và tư vấn chuyên sâu. Qua phần tư vấn chung, Ban tư vấn đã cung cấp những thông tin chung nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng năm 2016; cơ cấu ngành nghề lao động trong năm 2016 và dự báo những ngành nghề sẽ thu hút nhiều lao động trong thời gian tới. Trong  phần tư vấn chuyên sâu, các em học sinh được giải đáp những thắc mắc cụ thể hơn về quá trình làm thủ tục tuyển sinh và hình thức tuyển sinh ở các trường đại học, cao đẳng.

                                                                     Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *