(kontumtv.vn) – Tối 19/4, tại huyện Kon Plông, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND huyện Kon Plông tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo” và Chương trình “Lan tỏa sức mạnh nhân đạo gắn kết vì người nghèo”.

chuong trinh lan toa

Trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum, Hội Chữ thập đỏ huyện Kon Plông đã tăng cường công tác kêu gọi và có nhiều tổ chức, cá nhân nhận hỗ trợ 25 địa chỉ nhân đạo, với tổng trị giá hơn 180 triệu đồng. Nhờ đó, một số đối tượng được hỗ trợ đã thoát nghèo và cải thiện được một phần khó khăn trong cuộc sống. Để tiếp tục giúp đỡ các đối tượng đặc biệt khó khăn của huyện Kon Plông trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng theo tinh thần Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo” và được các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện hưởng ứng tích cực.

Tại lễ phát động, đã có 7 đơn vị hỗ trợ 55 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm cho 11 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện, trị giá 5 triệu đồng/sổ. Ngoài ra, có 3 công ty nhận trợ giúp hàng tháng cho 6 đối tượng đặc biệt khó khăn và các nhà hảo tâm trong huyện đã quyên góp được gần 50 triệu đồng để tiếp tục giúp đỡ các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *