(kontumtv.vn) – Sáng 13/01, LĐLĐ tỉnh Kon Tum tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân gắn kết cho đoàn viên, người lao động nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt; đại diện LĐLĐ các huyện, thành phố cùng 200 đoàn viên, CNVCLĐ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt đã trao 200 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà do Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng gửi trao tặng.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh còn trao gần 2.800 suất quà, trị giá gần 1,4 tỷ đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023 là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của các cấp công đoàn, cùng chính quyền địa phương chung tay chăm lo, động viên đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết, đồng thời lan toả thông điệp chia sẻ, đoàn kết với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Những món quà là nguồn động viên để đoàn viên, người lao động tích cực lao động, góp phần xây dựng đơn vị, địa phương ngày càng phát triển./.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *