(kontumtv.vn) – Bà Bạch Thị Mân, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội được UBND tỉnh điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Chiều nay, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn trao quyết định bổ nhiệm cho bà Bạch Thị Mân.

Theo Quyết định UBND tỉnh, bà Bạch Thị Mân, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch kể từ ngày 18/01/2024. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn cho biết, bà Bạch Thị Mân từng trải qua một số nhiệm vụ, vị trí khác nhau nên có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch là dịp để bà Mân có cơ hội rèn luyện, tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm ở nhiều môi trường, vị trí công tác để hoàn thiện bản thân, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn, quản lý. Chủ tịch UBND tỉnh căn dặn trên cương vị công tác mới, bà Mân nỗ lực, phát huy những kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *