(kontumtv.vn) – Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Kon Tum khóa XI, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Sa Thầy đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại 11 thôn làng trên địa bàn huyện.

TO DAI BIEU HDND TINH TIEP XUC CU TRI TAI SA THAY

Tại các buổi tiếp xúc, hầu hết cử tri đều bày tỏ vui mừng và đánh giá cao kết quả công tác lãnh đạo phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh trong năm 2018. Đồng thời cử tri kiến nghị hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế; nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường giao thông, kênh mương nội đồng; nâng cấp hệ thống lưới điện để phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh của nhân dân; giải quyết vấn đề thiếu đất sản xuất cho một số hộ dân mới tách hộ; công tác đảm bảo an ninh trật tự tại thôn làng. Ngoài ra, các ngành chuyên môn và cử tri kiến nghị tổ đại biểu HĐND tỉnh xem xét, kiến nghị với HĐND tỉnh nâng mức hỗ trợ cho cán bộ không chuyên trách cấp xã. Đồng thời có quy định cụ thể về định mức, tiêu chuẩn làm việc, điều kiện làm việc cho cán bộ không chuyên trách cấp xã. Cử tri kiến nghị cần phát huy vai trò, trách nhiệm của một số công ty, doanh nghiệp trong công tác phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và xây dựng địa phương.

Tất cả các ý kiến đề xuất của cử tri đã được lãnh đạo chính quyền các địa phương trực tiếp giải quyết và được đông đảo cử tri đồng tình cao. Các kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu tổng hợp gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

                                                 CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *