(kontumtv.vn) – Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Kon Plông đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Kon Plông đã vận động hội viên tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội và giúp nhau phát triển kinh tế. Trong 5 năm qua, Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa cho hội viên với số tiền 100 triệu đồng; tiếp nhận và trao tặng gần 550 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 230 triệu đồng. Cùng với đó, Hội đã nêu cao vai trò nhân chứng lịch sử, tích cực phối hợp với các ngành chức năng giải quyết chế độ chính sách đối với cựu thanh niên xung phong.

Trong nhiệm kỳ tới, Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Kon Plông tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội; quan tâm chăm lo, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ./.

                                                                     Mỹ Hòa- Phạm Trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *