(kontumtv.vn) – Lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh Kon Tum đã đến thăm xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy, đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ vừa qua. Xã Đăk Pne là đơn vị kết nghĩa với Đài PT-TH Kon Tum theo Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy.

DAI PT-TH TINH HO TRO NHU YEU PHAM CHO BA CON XA DAK PNE

Nhu yếu phẩm gồm 1 tấn gạo, 65 thùng mỳ tôm, 50 kg cá khô, 100 chai dầu ăn và nước mắm, cùng hàng trăm bộ quần áo đã chuyển đến người dân. Đây là tình cảm của tập thể Đài PT-TH tỉnh gửi đến bà con xã Đăk Pne, địa phương chịu nhiều thiệt hại do bão số 9 gây ra.

Hiện nay, các thôn 2, 3, 4 trên địa bàn xã với hơn 600 hộ dân đang gặp nhiều khó khăn. Bão số 9 làm tốc mái 2 nhà dân, khiến 1 đập tràn 60 m bị cuốn trôi và nhiều diện tích hoa màu của bà con trên địa bàn bị hư hại. Cầu treo nối thôn 1 với các thôn còn lại trong xã bị nước lũ cuốn trôi. Vì vậy, toàn bộ nhu yếu phẩm hỗ trợ đều được tập kết tại xã và chuyển đến bà con thông qua thuyền, ca nô. Công tác khắc phục thiệt hại sau bão số 9 đang được chính quyền địa phương gấp rút triển khai.

Thu Trang – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *