(kontumtv.vn) – Đài PT&TH tỉnh vừa làm việc với UBND huyện Ngọc Hồi nhằm đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian qua và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Thực hiện Quy chế phối hợp tuyên truyền, thời gian qua, Đài PT&TH tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Ngọc Hồi tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông huyện tích cực cộng tác tin, phóng sự với Đài PT&TH tỉnh. Tuy nhiên, việc triển khai các nội dung theo Quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Đài PT&TH tỉnh với UBND huyện Ngọc Hồi chưa được huyện quan tâm đúng mức, nhiều nội dung trong quy chế vẫn chưa được triển khai thực hiện.

Đài PT&TH tỉnh đề nghị huyện Ngọc Hồi tiếp tục quan tâm thực hiện những nội dung theo Quy chế phối hợp đã ký kết; xây dựng kế hoạch tuyên truyền năm 2023 và quan tâm bố trí kinh phí phối hợp tuyên truyền; phối hợp với Đài PT&TH tỉnh làm các phóng sự quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến với huyện; tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tác nghiệp tại địa phương; tiếp tục tiếp sóng đầy đủ các chương trình của Đài PT&TH tỉnh. Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông huyện cử người tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ do Đài PT&TH tỉnh tổ chức.

UBND huyện Ngọc Hồi mong muốn Đài PT&TH tỉnh chia sẻ với những khó khăn của huyện đang gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; tiếp tục quan tâm hỗ trợ về chuyên môn giúp Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông huyện thực hiện các chương trình phát thanh và truyền hình; huyện sẽ phối hợp cung cấp kịp thời thông tin để Đài PT&TH tỉnh tuyên truyền, quảng bá về những tiềm năng, lợi thế của huyện đến với khan, thính giả trong và ngoài tỉnh./.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *