(kontumtv.vn) – Hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), sáng 16/10, Hội LHPN huyện Đăk Glei (Kon Tum) tổ chức Ngày hội Phụ nữ khỏi nghiệp năm 2020.

DAK GLEI TO CHUC NGAY HOI PHU NU KHOI NGHIEP

Đến nay, trên địa bàn huyện có 09 mô hình tổ liên kết, tổ hợp tác trồng sâm dây của phụ nữ với số vốn vay từ Ngân hàng CSXH huyện hơn 5,6 tỷ đồng. Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp là một trong những hoạt động trọng tâm của Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp của hội viên, phụ nữ huyện Đăk Glei, giúp cho hội viên, phụ nữ có ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp tìm kiếm sự hỗ trợ, có cơ hội giao lưu, kết nối, giới thiệu sản phẩm đến cộng đồng.

 Hiện nay, các cấp Hội Phụ nữ huyện Đăk Glei có trên 15 mặt hàng gồm các sản phẩm từ sâm dây, đương quy và nông sản như măng nứa khô, tiêu rừng, mật ong, táo mèo, gạo nếp cẩm, đậu đen, gừng, kiệu dân… Điều này cho thấy hoạt động phụ nữ khởi nghiệp đã có sự lan tỏa và thu hút sự quan tâm tìm ra cho những sản phẩm, ý tưởng mới để khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh.

                                                           CTV Minh Đức – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *